Phân tích phần mềm

Phần mềm đếm người

Thông qua việc lắp đặt cảm biến đếm người tại cổng vào, camera liên tục đếm số người vào và ra, sau đó chuyển dữ liệu về phần mềm đám mây. Bằng cách kết hợp chúng trong bảng điều khiển, bạn sẽ thu được cái nhìn chi tiết về hoạt động kinh doanh thực tế của mình.

Công cụ tối ưu để xem xét và lập kế hoạch

Thông tin chuyên sâu về dữ liệu

Dễ dàng xem xét các phân tích và KPI để đưa ra quyết định sáng suốt trong tầm tay của bạn, trao quyền cho các doanh nghiệp hành động nhanh chóng.

Không gian làm việc để lập kế hoạch

Trao quyền cho doanh nghiệp với không gian làm việc chuyên dụng để lập kế hoạch chiến lược, có thể dự báo chính xác lưu lượng truy cập và tối ưu hóa hoạt động

Cài đặt có thể tùy chỉnh

Các doanh nghiệp có thể dễ dàng điều chỉnh cài đặt và bảng điều khiển để ưu tiên dữ liệu có giá trị nhất.

Đề xuất thông minh

Sử dụng công nghệ do AI cung cấp để đưa ra đề xuất và đề xuất hành động dựa trên thông tin chi tiết về dữ liệu.

Hợp lý hóa hoạt động

Dữ liệu và phân tích thời gian thực giúp doanh nghiệp xác định sự thiếu hiệu quả và giảm chi phí, hợp lý hóa hoạt động.

Tăng hiệu quả

Các quy trình được sắp xếp hợp lý và giao diện thân thiện với người dùng tối đa hóa hiệu quả, tiết kiệm thời gian quý báu cho doanh nghiệp và tăng năng suất

Đo lường số lượng khách truy cập

Theo dõi và định lượng các cá nhân bước vào một không gian vật lý. Dữ liệu lịch sử và thời gian thực về lưu lượng truy cập và mức độ lấp đầy. Thông tin thu thập được trình bày thông qua bảng điều khiển và báo cáo trực quan để có thông tin chi tiết hữu ích.

people counting analytics on measuring visitors | Phân tích đếm người để đo lường số lượng khách thăm

So sánh dữ liệu bán hàng với dữ liệu lượng khách hàng hoặc nhóm mua hàng

Khi so sánh dữ liệu bán hàng với dữ liệu lượng khách hàng, các doanh nghiệp nhằm mục đích hiểu mối tương quan giữa lượt truy cập của khách hàng và mua hàng thực tế. Bằng cách phân tích dữ liệu lượng khách cùng với dữ liệu bán hàng, doanh nghiệp có thể xác định tỷ lệ chuyển đổi, cho biết tỷ lệ phần trăm khách truy cập thực sự mua hàng. Phân tích này giúp đánh giá hiệu quả của các nỗ lực tiếp thị, bố trí cửa hàng hoặc các yếu tố khác ảnh hưởng đến hành vi của khách hàng.

people counting analytics on comparing sales data | Phân tích đếm người để so sánh dữ liệu bán hàng

Đo lường sự tham gia của khách hàng trong một lĩnh vực quan tâm

Đo lường mức độ tương tác của khách hàng trong một lĩnh vực quan tâm giúp doanh nghiệp hiểu được mức độ quan tâm và mức độ tham gia của khách hàng. Bằng cách xem xét các chỉ số như thời gian sử dụng, tương tác, lượt truy cập lặp lại hoặc mua hàng và khảo sát, doanh nghiệp có thể thu được thông tin chi tiết có giá trị để cung cấp thông tin cho quá trình ra quyết định và cải thiện dịch vụ của họ.

people counting analytics on measuring customer engagement | Phân tích đếm người để đo lường sự tương tác của khách hàng

Phân loại đối tượng-Phân biệt giữa người lớn, trẻ em và đồ vật

Các kỹ thuật phân loại đối tượng phân biệt giữa người lớn, trẻ em và đối tượng giúp cải thiện đáng kể độ chính xác của việc phân loại. Bằng cách sử dụng các dấu hiệu trực quan như kích thước, tỷ lệ, đặc điểm khuôn mặt, tư thế cơ thể, chuyển động và thông tin theo ngữ cảnh, chúng tôi có thể đạt được kết quả chính xác và đáng tin cậy hơn. Phân loại đối tượng chính xác có tiềm năng lớn để tăng cường hiểu biết và phân tích.

people counting analytics on object classification differentiating | Phân tích đếm người trên việc phân loại đối tượng khác nhau

Quan tâm đến một bản demo?

Đặt một cuộc họp với một trong những chuyên gia bán lẻ của chúng tôi.